5 PHƯƠNG PHÁP THỦ THỈ & CÁI ÔM DÀNH CHO CON

  1. Thủ thỉ chính

Tên của bé->Bố/mẹ biết hiện giờ con đang ngủ rất ngon, nhưng một phần trong não con vẫn còn thức và lắng nghe những điều bố/mẹ đang nói với con. Và con sẽ nhớ tất cả mọi điều bố/mẹ nói.

  1. Thủ thỉ về tình yêu thương

Tên của bé-> Bố/mẹ thương con nhiều lắm. Con là một đứa trẻ rất ngoan vì con lúc nào cũng vui vẻ và lễ phép đối với tất cả mọi người và ba mẹ luôn tự hào vì điều đó.

Note: Ở mục này nếu Bố/mẹ nào có bài Số Học Ứng Dụng thì hãy mang những tinh chất yêu thương của các con số vào để thủ thỉ với con, từ đó sẽ giúp con phát triển hơn với các con số. Nếu Bố/mẹ nào chưa có bài báo cáo Số Học Ứng Dụng có thể cài vào tiềm thức của con những điều tốt đẹp mà ba mẹ mong muốn.

3.Thủ thỉ về mối liên hệ giữa bố/mẹ và con:

Tên của bé-> Bố/Mẹ lúc nào cũng ở bên con nên con hãy yên tâm con sẽ không bao giờ phải cảm thấy cô đơn và lo lắng điều gì hết. Cho dù có đôi lúc ba mẹ không ở bên cạnh con nhưng tình cảm và yêu thương vẫn luôn ở bên con.

Note: Bước này rất quan trọng vì có đôi khi con đang cảm thấy cô đơn, con đang cảm thấy sợ hãi vì thiếu đi sự yêu thương, và con đang có rất nhiều lo lắng. Nên khi Bố/Mẹ thủ thỉ về mối liên hệ thì sẽ giúp con tốt hơn. Cho dù con có đi đâu xa hay đi làm việc ở bất cứ nơi nào đi chăng nữa thì con của bạn sẽ có cảm giác ba/mẹ luôn bên cạnh.

  1. Thủ thỉ về sự thay đổi mà bạn mong muốn ở con:

Tên của bé-> con là một thiên tài… Mẹ tin con sẽ có thể tự thay đổi…

  1. Cuối cùng, hãy kết luận bằng nêu ra những lợi ích khi con tự thay đổi và nghe lời:

Tên của bé-> Bố/Mẹ biết con sẽ thay đổi được thói quen…và sau khi con thay đổi được mẹ tin con sẽ cảm thấy thoải mái hơn, yêu cuộc sống này hơn. Bây giờ con hãy ngủ thật ngon nhé. Mẹ yêu con!

Ba mẹ cùng tham khảo nhé!