“NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” TRƯỜNG MN VĨNH HÒA NĂM HỌC: 2024-2025

Thiện Hướng dẫn số 610/HD-PGDĐT ngày 21/8/2024 của Phòng GDĐT hướng dẫn các CSGD mầm non, trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2024 và tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025.

Trường Mầm non Vĩnh Hòa tổ chức “ Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 – 2025 động viên đội ngũ  và các em học sinh nhà trường phấn khởi bước vào năm học mới với tinh thần “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”; tạo sự quan tâm, ủng hộ của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể và xã hội đối với sự nghiệp Giáo dục đào tạo.

Bắt đầu từ 6h sáng ngày 05 tháng 09, năm 2024. Sân trường mầm non Vĩnh Hòa đã ngập tràn không khí vui tươi với các bản nhạc thiéu nhi và cờ hoa, bong bóng đủ sắc maù, các bạn học sinh hình như đến lớp sớm hơn với những bộ trang phục gọn gàng, miệng nở nụ cười xinh vừa đi vào lớp vừa trầm trồ với ba mẹ : “Ôi trường con hôm nay đẹp quá !”

“ Mẹ ơi hôm nay con đi khai giảng năm học mới nè !”

Sau giờ ăn sáng, đúng 8h tất cả các lớp đều xuống sân và ngồi vào đúng vị trí tổ chức buổi lễ theo sự hướng dẫn của các cô giáo.

Đến dự buổi lễ là Đại biểu HĐND-UBND-UBMTTQ cùng các ban ngành, đoàn thể xã Vĩnh Hòa, các đơn vị hợp đồng làm việc với nhà trường

Cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường

Cha mẹ trẻ và trẻ toàn trường

Mở đầu buổi lễ cô MC Kim Sương giới thiệu chương trình và mời cô Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng. Tiếp theo đó là phần biểu diễn các tiết mục văn nghệ do các bé đã chuẩn bị sẵn.Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Các bạn nhỏ háo hức chờ đón buổi lễ bắt đầu

Đại diện huyện ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường

Nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng từ Đảng bộ – UBND xã Vĩnh Hòa

Khách mời chụp hình lưu niệm với BGH nhà trường

Cô Phạm Thị Vân Anh đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Các bạn nhỏ tham gia phần giao lưu với cô Mc

Tiết mục múa hát “ Cô nuôi dạy trẻ” của cô và trò tổ Lá

Tiết mục nhảy sôi động của các bạn lớp Chồi

Hai bạn nhỏ rất tự tin trong bài nhảy hiện đại

Sau các tiết mục biễu diễn văn nghệ là phần hội với trò chơi do các lớp đã chuẩn bị sẵn

Trò chơi kéo co

 

Trò chơi thi xem đội nào nhanh

Kết thúc chương trình: Nhà trường gửi lời cảm ơn đến đại biểu, cha mẹ học sinh, cán bộ giáo viên, và các em học sinh đã tham dự buổi lễ khai giảng.

Riêng các bạn nhỏ là học sinh thân yêu của nhà trường đã có một buổi khai giảng năm học mới với nhiều háo hức, lưu lại kỉ niệm thật đáng nhớ.