CÔNG TÁC VỆ SINH KHUÔN VIÊN TRƯỜNG LỚP CỦA TRƯỜNG MẦM NON VĨNH HÒA

CÔNG TÁC VỆ SINH KHUÔN VIÊN TRƯỜNG LỚP CỦA TRƯỜNG MẦM NON VĨNH HÒA

Trường  Mầm Non Vĩnh Hòa là một ngôi trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tốt, khuôn viên ngập tràn cây xanh, sân chơi mát mẻ với nhiều khu vực cho trẻ hoạt động và trải nghiệm.

Ngôi trường được khang trang, sạch đẹp chính là sự chung tay nỗ lực của tập thể gồm cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên trong trường thể hiện sự quan tâm đầu tư, bổ sung môi trường, cảnh quan sạch đẹp, có sáng tạo, khai thác hiệu quả trong tổ chức hoạt động của trẻ.

Để chuẩn bị cho công tác đón đoàn kiểm tra của phòng GDĐT huyện  Phú Giáo theo Quyết định số 355/QĐ-PGDĐT ngày 06 tháng 12 năm 2023 về việc kiểm tra chuyên môn trường mầm non Vĩnh Hoà từ ngày 20/12/2023 đến ngày 22/12/2023. Tập thể  đội ngũ nhà trường đã cùng nhau ra quân theo khẩu hiệu “Ngày chủ nhật xanh”, sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đội ngũ tập thể và các chú Bộ đội của đơn vị kết nghĩa.

Giáo viên cùng các chú bộ đội hỗ trợ xây dựng

góc trải nghiệm giao thông

 

Các cô miệt mài mặc áo mới cho khu đồ chơi vận động

 

Ai cũng hăng say nhằm tạo vẻ đẹp mới cho sân bóng

Khu vực vườn cổ tích được gia cố lại

Mô hình sân chơi giao thông, trông khác hẳn

 Với những công tác trên sẽ tạo được cảm giác tươi vui hào hứng của các bạn nhỏ mỗi khi đến lớp. Và kết quả của đợt kiểm tra sẽ khả quan:

Ngày 20/12/2023 đoàn đã kiểm tra, tư vấn đối với các hoạt động của nhà trường, hoạt động dạy và học, việc thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường, các thành viên của đoàn trực tiếp dự giờ, kiểm tra chuyên môn của các nhà giáo. Kết quả kiểm tra như sau:

Có sự quan tâm đầu tư, bổ sung môi trường, cảnh quan sạch đẹp, có sáng tạo, khai thác hiệu quả trong tổ chức hoạt động của trẻ.

Tập thể đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đánh giá giáo viên đạt chất lượng tốt.

– Số giáo viên được dự giờ: 04, Số tiết dự giờ: 06- Xếp loại: 05 tốt, 1 khá

– Kiểm tra hoạt động sư phạm nhà giáo: 4 giáo viên – 3 tốt, 1 khá

             Hình ảnh đoàn họp đánh giá kết quả kiểm tra của nhà trường