TRƯỜNG MẦM NON VĨNH HÒA TỔ CHỨC THAO GIẢNG CỤM

Nhằm giúp cho giáo viên tự tin và vững vàng hơn trong việc thực hiện phương pháp tổ chức hoạt động ngoài trời và hoạt động vui chơi cho trẻ, đồng thời tạo cơ hội để giáo viên trong cụm trao đổi kinh nghiệm học hỏi, chia sẻ,…trong quá trình tổ chức các hoạt động theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Trường MN Vĩnh Hòa tổ chức thao giảng cụm vào ngày 28/4/2023. Đến dự buổi thao giảng có hiệu trưởng, cán bộ quản lí và giáo viên các trường ngoài công lập đóng trên địa bàn xã Vĩnh Hòa.

Trường MN Vĩnh Hòa tổ chức 2 tiết dạy: Một hoạt động ngoài trời với đề tài “ Thử nghiệm vị giác của bé” do cô Trịnh Thị Mỹ Châu lớp mầm 3 tổ chức và một hoạt động vui chơi với chủ đề “ Quê hương đất nước” do cô Nguyễn Thị Thanh Hoa lớp lá 1 tổ chức.

Sau khi dự giờ hoạt động, tất cả giáo viên đến dự đã chia sẻ, thảo luận, được giải đáp thắc mắc, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực hiện tại các lớp.  Qua buổi thao giảng đã giúp cho giáo viên tự tin và vững vàng hơn trong việc thực hiện phương pháp, vận dụng linh hoạt các hình thức tổ chức hoạt động, đồng thời mở rộng với nhiều cách thức, nội dung tổ chức hoạt động cho trẻ phong phú, hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục mầm non hiện nay. Thông qua buổi thao giảng góp phần tạo điều kiện cho giáo viên rèn luyện thêm tay nghề, cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức trong việc chăm sóc giáo dục trẻ. Từ đó rút kinh nghiệm, thống nhất và định hướng trong quá trình vận dụng tại lớp mình một cách thiết thực, hiệu quả./.

Dưới đây là một số hình ảnh trong gi  ờ dạy:

1

2

Cô Trịnh Thị Mỹ Châu dạy hoạt động ngoài trời

3

4

Trẻ tích cực trải nghiệm nếm các gia vị chanh – muối – đường

5

Trẻ chơi trò chơi vận động “ Thi xem tổ nào nhanh”

6

Cô Nguyễn Thị Thanh Hoa dạy hoạt động vui chơi

7

8

Các bé đang hăng say với tác phẩm của mình

9

Bé đang làm bánh ở góc bé tập làm nội trợ

10

Trẻ làm dây chuyền, đồng hồ… ở góc thiên nhiên

11

Góc phân vai với cô bán hàng dễ thương

12

Bé tập làm chú thợ xây

13