TRƯỜNG MN VĨNH HÒA TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG MN VĨNH HÒA TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

Hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng. Cô và trò trường mầm non Vĩnh Hòa cũng long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé, năm học 2023 – 2024.

Về dự ngày hội đến trường của bé năm học mới này nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại diện cho huyện ủy, UBND huyện,  các đồng chí thay mặt cho Đảng ủy, UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã Vĩnh Hòa. Đơn vị kết nghĩa, Tiểu đoàn đặc công 429, ban đại diện hội CMHS của trường, cùng toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong toàn trường.

18

Thay mặt cho nhà trường, đồng chí Phạm Thị Vân Anh –  Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời gởi tới toàn thể các cô giáo, quý phụ huynh và đặc biệt là lời nhắn nhủ yêu thương đến các con trong năm học mới thành công tốt đẹp.

19

Ngày hội đến trường của bé đã kết thúc thành công bằng nụ cười hạnh phúc của các con. Với những phần quà yêu thương được trao dến với các con, tuy chỉ đơn giản, nhưng tạo góp phần làm nên nụ cười thật vui cho các con. Năm học 2023- 2024, Trường Mầm non Vĩnh Hòa tiếp tục đặt con trẻ là trung tâm trong mọi hoạt động, từ việc cải tiến các chương trình đào tạo cho đến việc chăm sóc và giáo dục.

21

Chắc chắn rằng, chủ đề “Hãy trao cho trẻ những gì mình muốn nhận” cũng sẽ được thực hiện xuyên suốt các hoạt động trong năm học tới với mục đích tăng cường sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường, đảm bảo một môi trường toàn diện cho sự phát triển của trẻ.

22

Sau đây là một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ của cô và trẻ trường Mầm non Vĩnh Hòa


23

Tiết mục văn nghệ của cô và trẻ lớp lá

24

Tiết mục nhảy của các bé khối chồi

25

Tiết mục múa hiện đại của các bé lớp lá

26

Tiết mục nhảy của 2 bé khối lá

27

Tiết mục song ca của 2 bé khối chồi

28

Tiết mục của cô

2930

Phần trò chơi của các bé lớp lá

Không khí ngày hội được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cháu học sinh mà còn hiện trên khuôn mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Vĩnh Hòa như hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

3132